เดือน: พฤษภาคม 2023

📍เพราะเราใส่ใจในงานบริการและความปลอดภัย.📆..29พฤษาภาคม2566..🚑🚨..

🚑//รับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลบางพล…

📍เพราะเราใส่ใจในงานบริการและความปลอดภัย.📆..23พฤษาภาคม2566..🚑🚨..🚑//รับผู้ป่วยชาวต่างชาวเกิดอุบัติเหตุระหว่างท่องเที่ยวในประเทศไทย.จากโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครส่งตัวรักษาต่อตามความประสงค์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ กรุงเทพทหานคร.(ดูแลโดยพยาบสลตลอดเส้นทาง)..

🚑//รับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลมงกุฏ…

📍ขออธิบายหน่อยน่ะคับ📍ในบางครั้งถูกติดต่อมาเพื่อขอว่าจ้างรถพยาบาล ไปงานสแตนบาย งานต่างๆ พอเราเสนอราคาไปกลับตอบกลับมาว่าทำไมแพงจังลดหน่อยได้ไหม อันนี้ผมขอชี้แจงเลยว่า แพงเพราะมีค่าคามเสี่ยงคับ เพราะแต่ละงาน เราไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าผู้ที่มาร่วมงานนั้นมีโรคประจำตัวไหม มีโอกาสที่จะเกิดเหตุตอนไหน อีกอย่าง ทีมงานเราเราก้อต้องผ่านการฝึกอบรมไหม มีค่าใช้จ่ายในการเรียนและฝึกอบรมเพื่อเอาวิชามาใช้งาน มีใบประการใประกอบวิชาชีพ ถ้ามองว่าแพง อันนั้นต้องคิดใหม่คับ ความเสี่ยงในขณะนี้ปัจจุบันนี้ มีมากมาย ขนานนั้งอ่านข่าวในห้องแอร์ ยังมีภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันเลย ด้วยอาการเหล่านั้นจะไม่มีการแจ้งเตือน ถึงเวลาแสดงอาการคือล้มแล้ว ฉะนั้น ทีมงานที่สแตนบายต้องมีการเรียนรู้ตามโรคอัพเดทตลอด………ราคา คุณภาพ ไม่ได้วัดกันที่จำนวนคนในทีมfirst aid แต่วัดกันที่บุคลากรที่ไปงานนั้นว่าเขาสามารถ จัดแจงได้ไหมถ้าเกิดเหตุ….ถูกและดีไม่มีหรอกคับ แม้กระทั้งตัวเราเองยังกินข้าว ร้านที่ดีๆเลยเพราะอะไรละจ่ายแพงน่ะ แต่ได้ของดีของอร่อย ทำไมยอมจ่ายละ….จัดงานก้อคำนึงถึงความสูญเสียด้วยคับ ถ้าเกิดขึ้นมาจริงๆคนที่เขาเสียคนที่รักไปเขาจะคิดยังไงจะเสียใจไหม ไม่มีใครหรกที่อยากจะสูญเสียคนที่รักไป…”อย่ามองข้ามความปลอดภัย..เพราะทุกๆงานทุกคนล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงสูง.ที่จะเกิด..ไม่ว่าจะในกิงถ่ายละครหรือกิจกรรมต่างๆ…จะจัดกิจกรรมต่างๆควรประเมินให้ดี หาทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจ..ในการ.First aid..”

บริษัท วันดีแอมบูแลนซ์ เซอร์วิ…

📍heart attack กับ Cardiac Arrest..📍..⬇️ภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน 📍(Heart Attack)กล้ามเนื้อหัวใจตายนับเป็นอาการของกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันที่พบบ่อยได้แก่เจ็บหน้าอกกะทันหัน ซึ่งมักร้าวไปยังแขนซ้ายหรือด้านซ้ายของคอ อาการหายใจลำบาก คลื่นไส้ อาเจียน ใจสั่น เหงื่อออก แต่ราว 1 ใน 4 ของผู้ป่วยกล้ามเนื้อหัวใจตายจะไม่มีอาการ คือไม่มีอาการปวดเจ็บหน้าอกหรืออาการอื่นเลย…..⬇️ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน (📍 Cardiac Arrest) คือภาวะที่หัวใจทำงานผิดปกติ จนไม่มีการบีบตัวหรือหยุดเต้นทันที โดยไม่มีอาการเตือนล่วงหน้า…📌อย่ามองข้ามความปลอดภัย..เพราะทุกๆงานทุกคนล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงสูง.ที่จะเกิด..ไม่ว่าจะในกิงถ่ายละครหรือกิจกรรมต่างๆ…จะจัดกิจกรรมต่างๆควรประเมินให้ดี หาทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจ..ในการ.First aid..

บริษัท วันดีแอมบูแลนซ์ เซอร์วิ…

📍จัดรถพยาบาลพร้อมทีมพยาบาลรับส่งผู้ป่วย📍……………🚑 💨..>>🏥>>🏚………..🗓20พฤษภาคม2566.

🚑💨รับผู้ป่วยบ้านบางแม่หม้าย อำ…

📍จัดรถพยาบาลพร้อมทีมพยาบาลรับส่งผู้ป่วย📍🚑💨

🚑💨รับผู้ป่วยโรงพยาบาลดำเนินสะด…

“..📍จัดรถพยาบาลพร้อมทีมเคลื่อนย้ายรับผู้ป่วยส่งตรวจตามกำหนดหมอนัดและส่งฟอกไต..” 📍🚑💨

“..📍จัดรถพยาบาลพร้อมทีมเ…

“..จัดรถพยาบาลพร้อมทีมเคลื่อนย้ายผู้ป่วย(พลัดดึกฉุกเฉิน)จากโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง) จ.นครปฐม ส่งตัวรักษาต่อตามสิทธิ์การรักษา ที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ. จ.สมุทรปราการ.

“..จัดรถพยาบาลพร้อมทีมเค…

“..จัดรถพยาบาลพร้อมทีมพาราเมดิกส์(Paramedic).รับผู้ป่วยชายสัญชาติไทยจากสนามบินสุวรรณภูมิเกิดอุบัติจากประเทศสิงค์โปร.มารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจประเทศไทย..

“..จัดรถพยาบาลพร้อมทีมพา…

รถพยาบาลไทยอินเตอร์ให้บริการด้านการรับส่งผู้ป่วยหาหมอส่งตัวกลับบ้านต่างจังหวัดและยังให้บริการออกหน่วยสแตนบายงานต่างๆและอีกอย่างที่เราจะบอกคือทางเรามีบริการออกหน่วยตรวจสุขภาพตามบริษัทห้างร้านตลาดโรงเรียนโดยทีมงานมืออาชีพ.

🚑..รถพยาบาลรับส่งผู้ป่วย-ส่งตร…

รายการน่าสนใจรอคุณอยู่